Month: August 2024

**ลวงลับจับตาย Ghost: ซีรีส์สืบสวนสอบสวนสุดระทึก**

**ลวงลับจับตาย Ghost: ซีรีส์สืบสวนสอบสวนสุดระทึก** เมื่อดาราสาวถูกฆาตกรรมอย่างปริศนา ร.ต.อ. ภากร (ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค) จากหน่วยงานไซเบอร์พิเศษต้องเข้ามาคลี่คลายคดีนี้ แต่หลักฐานที่พบชี้ให้เห็นว่าภากรมีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม ภากรเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วน พีรวัช (ธนา ฉัตรบริรักษ์)…
Read More

5 เครื่องมือ AI สลับใบหน้าที่ดีที่สุดสำหรับภาพถ่ายและวิดีโอในปี 2024

## 5 เครื่องมือ AI สลับใบหน้าที่ดีที่สุดสำหรับภาพถ่ายและวิดีโอในปี 2024 ### บทนำ: เทคโนโลยี AI สลับใบหน้าในอนาคต การสลับใบหน้ากำลังพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว โดยขับเคลื่อนด้วย AI ที่ก้าวหน้า…
Read More

แปลงภาพเป็นข้อความง่ายๆ ด้วย “Image to Prompt Generator”

✨ แปลงภาพเป็นข้อความง่ายๆ ด้วย "Image to Prompt Generator" โดย Ai Influencer TH! 🎨 ไม่ว่าจะเป็นงานออกแบบ, การสร้างคอนเทนต์, หรือการสร้างแรงบันดาลใจ…
Read More

บทสรุป Final Fantasy: ตำนานเกม RPG ที่ยืนหยัดตลอดกาล

**บทสรุป Final Fantasy: ตำนานเกม RPG ที่ยืนหยัดตลอดกาล** Final Fantasy เป็นตำนานเกม RPG ที่พัฒนาโดย Square Co., Ltd. สำหรับเครื่อง…
Read More

ใต้เงารักหมื่นหทัย: ความลับแห่งเงามืด

เรื่องย่อ:   "Secrets of the Shadow Sect ใต้เงารักหมื่นหทัย" เป็นมินิซีรีส์จีนย้อนยุคแนวโรแมนติกที่เล่าเรื่องราวของ "หลิงเสวียน" เจ้าวังน้อยแห่งวังจิตฟ้า ผู้แสร้งทำตัวเสเพลเพื่อป้องกันภัยจากศัตรูที่รายล้อม หนึ่งในนั้นคือเจ้าสำนักเงาที่ต้องการช่วงชิงตำราหมื่นจิต ซึ่งเป็นเคล็ดวิชาสำคัญของนิกายเหินเมฆ สำนักเงาส่ง…
Read More

คะนึงรักนิรันดร์กาล: มินิซีรีส์จีนแนวโรแมนติกย้อนยุค

**คะนึงรักนิรันดร์กาล: **คะนึงรักนิรันดร์กาล: มินิซีรีส์จีนแนวโรแมนติกย้อนยุค** "คะนึงรักนิรันดร์กาล Part for Ever" เป็นมินิซีรีส์จีนแนวโรแมนติกย้อนยุคที่ดัดแปลงมาจากนิยายออนไลน์เรื่องราวเกี่ยวกับการแก้แค้นและการเมือง เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลิงเซียว หัวหน้ากองกำลังลับ ยึดอำนาจเมืองชางหลงและประกาศตนเป็นเจ้าเมืองคนใหม่ เขาบังคับให้ซูหวั่นเอ๋อร์ ลูกสาวของเจ้าเมืองเดิม แต่งงานกับเขาเพื่อแก้แค้นในอดีต ซูหวั่นเอ๋อร์ต้องอดทนยอมรับชะตากรรมและรอคอยเวลาที่เหมาะสมเพื่อสืบหาความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นในอดีต…
Read More